ทาวน์โฮม พระราม3 ทำเลที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

โครงการทาวน์โฮม พระราม3 เป็นกลุ่มโครงการทาวน์โฮมที่มีความทันสมัยมากที่สุด มีการออกแบบที่ทันสมัย น่าเป็นเจ้าของด้วยดีไซน์ที่มีความเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบตามสภาพอากาศ รวมถึงการเดินทางก็สะดวก ใกล้รถไฟฟ้า และเป็นทำเลที่ดีมากในการติดต่อธุรกิจ ด้วยความหลากหลายของระดับราคาและการอยู่ในทำเลแนวรถไฟฟ้าทำให้ทาวน์โฮมกลายเป็นตัวเลือกลำดับต้น ๆ ของผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ปรากฏการณ์นี้ถือเป็นการปรับตัวที่ดีของผู้ประกอบการอสังหาฯ ที่หันมาเปิดโครงการจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ซื้อจริง ในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัวเช่นนี้ จึงคาดว่าตลาดทาวน์โฮมในโซนนี้จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง

ทาวน์โฮม พระราม3

วิธีการเลือกทาวน์โฮมฝั่ง “พระราม 3” ยังไงให้สวย ทันสมัย

เลือกทาวน์โฮม พระราม3 อย่างไรให้สวย จึงเป็นเคล็ดลับที่ควรรู้ เลือกซื้อแต่ต้องมั่นใจว่ายิ่งเลือกยิ่งได้สภาพบ้านที่ดี สเปคก่อสร้างสูงอาจส่งผลต่อราคา หากเลือกให้คุ้มค่ากับเงินที่ซื้อบ้าน จะมีคำแนะนำสำหรับการอยากมีบ้านหลังแรกในฝั่งพระราม 3 เช่น

 ระบบการก่อสร้างต้องเช็คข้อมูลได้

การเลือกทาวน์โฮมหลาย ๆ แห่ง มักจะมีปัญหาเรื่องข้อกำหนดในการก่อสร้าง ในบ้านในฝั่งพระราม 3 ควรเสริมความแข็งแรงของบ้าน ต้องเป็นบ้านที่ใช้เสาเข็มยาว ซึ่งจะช่วยรักษาความแข็งแรงและยืดอายุบ้านได้นานหลายปีจึงไม่ต้องกังวลว่าบ้านจะทรุด การก่ออิฐจะต้องเป็นระเบียบ เพื่อให้ได้งานทาวน์โฮมที่ดีกว่า ก่อนซื้อบ้าน ต้องสามารถตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้เพื่อป้องกันการถูกเอาเปรียบ

 ระบบการจัดการน้ำและไฟฟ้าต้องดีมาก

การเลือกทาวน์โฮมสิ่งสำคัญที่สุดในการดูคือค่าน้ำ ค่าไฟ มีความสำคัญมาก ไม่ได้ดูเรื่องไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว เพราะท่อประปา ท่อน้ำทิ้ง รวมถึงการจัดการไฟฟ้าด้วย ที่ส่งผลต่อชีวิตในระยะยาว ก่อนซื้อทุกครั้ง ถ้ามีโอกาส ให้สอบถามกับทางโครงการโดยตรงทันที

ระบบความปลอดภัยต้องรัดกุม

เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน การเลือกทาวน์โฮม ต้องดูที่ความปลอดภัยของโครงการเพื่อดูประสิทธิภาพในการรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันซึ่งต้องมีคุณสมบัติดังนี้

  • มีระบบกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. หากเกิดความเสียหายควรซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่
  • พนักงานรักษาความปลอดภัยต้องไม่มีประวัติอาชญากรรม
  • การแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายต้องรับมือทันท่วงที
  • ประชาสัมพันธ์หรือชี้แจงเรื่องความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ
  • ราคาต้องตรงไปตรงมา ราคาซื้อขายต้องตรวจสอบราคานั้นจากเว็บไซต์และราคาโดยตรงจากโครงการ จะต้องมีราคาที่ตรงไปตรงมา ซึ่งต้องยุติธรรมกับผู้ที่สนใจบ้านมาก ๆ ขณะเดียวกันความน่าเชื่อถือในการจำนองบ้านหรือการกู้ซื้อบ้านก็ต้องมีความยุติธรรมเช่นกัน

แนะนำทาวน์โฮมพระราม 3 น่าอยู่

แนะนำโครงการทาวน์โฮม พระราม3 น่าอยู่ ซึ่งมีหลายโซนด้วยกัน รวมถึงทาวน์โฮม พระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ที่ไม่ค่อยมีผู้สนใจโครงการในย่านนี้ โดยจะบอกรายละเอียดราคาที่ดินเริ่มต้นของแต่ละโครงการในแต่ละพื้นที่ให้เปรียบเทียบกัน โครงการที่เลือกจะเป็นโครงการทาวน์โฮมย่านพระราม 3 ศักยภาพดี คุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย โครงการที่นำมาจะมีทั้งแบบเก่าและแบบใหม่ ซึ่งบางโครงการอาจขายหมด แต่ถ้าสนใจโครงการนั้นจริง ๆ ก็ซื้อมือสองได้เช่นกัน ไปดูกันว่าทาวน์โฮมพระราม 3 มีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง

Arden พระราม 3 ทาวน์โฮมพระราม 3 สวยสุดในย่านนี้

โครงการ Arden พระราม 3 เป็นทาวน์ ตั้งอยู่บนถนนพระราม 3 – ยานนาวา อาร์เด้น พระราม 3 จะมีทาวน์โฮม 2 แบบ แบบแรกคือ ทาวน์โฮมพระราม 3 Type M ที่มี 3.5 ชั้น มี 3 ห้องนอน 4 ห้องนอน จอดรถได้ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดคือ 185 ตร.ม. ซึ่งมีทั้งหมด 62 ยูนิต

ในขณะที่ทาวน์โฮม Arden พระราม 3 อีกแบบจะเป็น Type L ที่มี 4.5 ชั้น โดยมี3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. จะมีเพียง 6 ยูนิต ซึ่งน้อยมาก ถ้ารวมยูนิตทั้งหมดของโครงการนี้จะมีเพียง 68 ยูนิตเท่านั้น เนื่องจากมีจำนวนยูนิตจำกัดจึงเป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คน ทำให้โครงการนี้ขายหมดแล้ว ตั้งแต่เปิดตัวโครงการใหม่ แต่ Arden พระราม 3 ยังคงเป็นทำเลที่ดี แต่มันก็เป็นทางตัน อยู่ใกล้ถนนพระราม 3 แต่เหมือนเข้ามาต้นซอยตัน

นอกจากนี้โครงการยังมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับคนอยู่ทาวน์โฮมพระราม 3 มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ และห้องกำลังกาย ถือว่ามีพื้นที่ส่วนกลางเหมือนคอนโดทั่ว ๆ ไปน ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มาก ไม่ต้องห่วงว่าจะแย่งกันใช่กับโครงการ อาร์เด้น พระราม 3 ราคาขายปัจจุบัน 15 ล้านบาท

Cote Maison พระราม 3 ทาวน์โฮมพระราม 3 เหลือเฟสสุดท้าย

โครงการ Cote Maison พระราม 3 โดยผู้พัฒนา บริษัท ซิตี้ รีสอร์ท ลิฟวิ่งโฮม จำกัด ตั้งอยู่บนถนนนนทรี หากไปโครงการนี้สามารถเข้าทางถนนพระราม 3 เลี้ยวเข้าถนนวงแหวนแล้วเลี้ยวเข้าถนนนนทรี ก็จะพบ Cote Maison พระราม 3 เป็นทาวน์โฮมพระราม 3 ที่มีทั้งหมด 4 ชั้น มี 3 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 290 ตร.ม.

Cote Maison พระราม 3 ถือเป็นโครงการที่ยังมีทาวน์โฮมขายอยู่ จุดเด่นของโครงการนี้คือทำเลที่เชื่อมต่อถนนหลายสาย แม้จะไม่ติดถนนใหญ่ ที่ทะลุไปยังถนนสาธุประดิษฐ์ รัชดาภิเษก หรือถนนอื่น ๆ ได้ สำหรับส่วนกลางจะมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนสวยท่ามกลางธรรมชาติ ห้องฟิตเนส คลับเฮาส์ และสนามเด็กเล่นที่สามารถเติมเต็มความสุขให้กับทุกเพศทุกวัย ราคาโครงการนี้อยู่ที่ 16.9 ล้านบาท

You may also like...